Sản phẩm đã bán
ban hang online giao hang tan nha
miễn phí giao hàng và lắp đặt tại Đà Nẵng
hotline gop y khieu nai
bao hanh bao tri tron doi

CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ

 

CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ?

 

Một không gian hoàn hảo không chỉ dừng lại ở lối kiến trúc thiết kế, phong cách hiện đại mà còn là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các sản phẩm nội thất bên trong nhà. Chính vì vậy, việc chọn mua sản phẩm nội thất gia đình như thế nào, ở đâu luôn được nhiều người chú trọng đầu tư. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn không biết chọn mua nội thất ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng thì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ?

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP NỘI THẤT ĐÀ NẴNG UY TÍN VÀ CAO CẤP

1. Nội Thất Gia Phong 

Nội thất Gia Phong được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín được thành lập từ 14/10/2015, phục vụ hàng ngàn khách hàng không chỉ ở Đà Nẵng mà các tỉnh lận cận như Quảng Nam, Huế…. Có những sản phẩm chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Nội thất Gia Phong luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, với độ bền cao. Xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế, vượt trội cả về chất lượng và mẫu mã. 

 

 2. Các dịch vu nội thất mà Gia Phong cung cấp

Gia Phong theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế tác. Tối ưu tất cả sản phẩm không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, mà còn hướng đến thẫm mỹ ở từng chi tiết sâu nhất bên trong; bằng sự tận tâm và những kinh nghiệm đúc kết từ nhiều năm của người chế tác.

 

Nội thất phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, nơi thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đồng thời, đây cũng là không gian gắn kết các thành viên trong gia đình và đón tiếp khách quý.

Một số thiết bị nội thất thiết yếu trong phòng khách như: sofa, bàn trà, kệ tivi,… ngoài ra còn có kệ sách, kệ trang trí, tranh, ảnh treo tường,… để làm phong phú thêm không gian quan trọng nhất trong nhà này.

 Sofa

Hai dòng sofa nội thất chính tại Gia Phong được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng đó là sofa gỗ và sofa nệm. Mỗi loại sofa đều có những ưu, nhược điểm riêng, tùy theo sở thích của gia đình cũng như nhu cầu sử dụng mà lựa chọn chất liệu cũng như kiểu cách sao cho phù hợp.


CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ                 CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ


Sofa Gỗ được làm từ nhiều loại gỗ tự nhiên, mang đến sự uy nghi ,quý phái nổi bật không gian phòng khách. Đến với Gia Phong sẽ làm cho bạn bất ngờ bởi vẻ đẹp đơn giản và tinh tế của dòng sofa gỗ độc quyền chỉ có riêng tại Gia Phong, được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu Đức với nước sơn cao cấp cùng kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Xem thêm: Các mẫu sofa gỗ tại Gia Phong
Sofa nệm với chất liệu da, nỉ cao cấp, đẹp đẽ về mẫu mã và hài hòa về màu sắc, đảm bảo các công năng sử dụng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở những mẫu mã thiết kế cũ, các mẫu Sofa tại Nội thất Gia Phong luôn cập nhật xu hướng mới , tạo nên đột phá mới cho không gian phòng khách nhà bạn. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt đóng theo yêu cầu của mình tựu do thay đổi về kiểu dáng, kích thước và màu sắc.
Xem thêm: Các mẫu sofa tại Gia Phong

Bàn trà
Bàn trà là thiết bị nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Một phòng khách đẹp và với mẫu bàn trà hiện đại, đẹp mắt sẽ làm nổi bật lên đẳng cấp của chủ nhà. Nội Thất Gia Phong với nhiều kiểu dáng và chất liệu bàn trà khác nhau mang đến bạn nhiều sự lựa chọn.

CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ                  CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ
 

Bàn trà mặt gỗ: Bàn trà gỗ tự nhiên với màu sắc trầm ấm, các họa tiết vân gỗ tự nhiên sắc nét, bàn trà dễ dàng kết hợp với sofa gỗ mang đến không gian phòng khách sang trọng và ấm cúng. Bên cạnh đó bàn trà gỗ MDF được phủ 1 lớp melamime sáng bóng kết hợp với các bộ ghế sofa nỉ sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở lên hiện đại, trẻ trung và bắt mắt
Bàn trà mặt đá : mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bàn trà mặt đá không những mang giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn rất dễ vệ sinh và có tính bền cao.

Bàn trà mặt kính:  phù hợp với những không gian kiến trúc hiện đại, đơn giản, đặc biệt thích hợp với những kiến trúc phòng khách nhỏ hẹp bởi nó có tác dụng tăng không gian về mặt cảm giác rất tốt
Xem thêm: Các mẫu bàn trà tại Gia Phong

Kệ tivi
Kệ tivi là món đồ nội thất được sử dụng phổ biến cho phòng khách, không đơn giản chỉ là nơi để tivi cũng như trưng bày các đồ vật trang trí mà còn mang giá trị về mặt thẩm mỹ rất cao

CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ                  CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ

 

 

Chất liệu kệ tivi nên là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để đảm bảo thẩm mỹ cũng như tính bền cho các sản phẩm.kích thước kệ tivi cũng cần phải phù hợp với diện tích căn phòng.chính vì vậy, một chiếc kệ tivi với thiết kế hài hòa sẽ gây được ấn tượng mạnh cho khách khi đến chơi nhà.
Xem thêm: Các mẫu kệ tivi gỗ tại Gia Phong


Nội thất phòng bếp

phòng bếp là một trong những khu vực quan trọng nhất trong nhà. nội thất nhà bếp còn giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên sống động, nhiều sắc màu hơn, tăng thêm tính tiện lợi cũng như cảm xúc nấu nướng cho người nội trợ, mang lại những bữa ăn vô cùng ấm cúng và vui vẻ.


Tủ bếp


Nội Thất Gia Phong là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế - thi công nội thất. Mỗi loại tủ bếp mà Gia Phong mang lại đều có vẻ đẹp riêng tùy thuộc vào phong cách thiết kế. Tủ bếp gỗ tự nhiên có nét đẹp tinh tế và hoang sơ với vân gỗ đầy nghệ thuật. Thế nhưng tủ bếp gỗ công nghiệp lại rất bắt mắt với nhiều màu sắc, đặc biệt là lớp phủ Acrylic. Lớp phủ sáng bóng này giúp cho phòng bếp nhỏ rộng hơn và hiện đại hơn. Rất nhiều gia chủ đã lựa chọn tủ bếp gỗ công nghiệp bởi giá thành và vẻ đẹp hiện đại của chúng.


Bàn ăn
Các mẫu bàn ăn ngày nay cũng vô cùng phong phú và đa dạng, Gia Phong mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ               CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ


Bàn ăn gỗ tự nhiên luôn được rất nhiều gia đình ưu tiên sử dụng với nhiều chất liệu gỗ như sồi, xoan đào, hương xám…. Bởi chất liệu gỗ không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn giúp cho không gian trở nên gần gũi và ấm cúng hơn. 
Bàn ăn nhập khẩu mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Có nhiều các lí do khác nhau mà mẫu bàn ăn mặt đá nhập khẩu ngày càng được nhiều người yêu thích. Sự hội tụ của vẻ đẹp cũng như công năng sử dụng, chất lượng tốt đã giúp dòng sản phẩm này được ưa chuộng và chiếm lĩnh thị trường nội thất.

Xem thêm: Các mẫu bàn ăn tại Gia Phong


Nội thất phòng ngủ


Nội thất phòng ngủ ngày nay được rất nhiều gia đình chú trọng và quan tâm vì đây chính là không gian nghỉ ngơi của tất cả thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc căng thẳng.

Để phòng ngủ trở nên tươi mới mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái, Gia Phong mang đến bạn các mẫu combo tủ giường và bàn trang điểm với nhiều chất liệu khác nhau.

CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ               CỬA HÀNG NỘI THẤT TOP 3 ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG GÌ


Combo tủ giường tự nhiên: có chất lượng tốt, độ bền lâu dài, đáp ứng tốt nhiều tiêu chuẩn về chất lượng, tính thẩm mỹ. Mang lại giá trị sử dụng thiết thực & lợi ích cao về mặt kinh tế.

Combo tủ giường gỗ MDF: chất liệu gỗ công nghiệp MDF được phủ 1 lớp melamin giảm trầy xước,đa dạng màu sắc mang đến sự hiện đại phong cách trẻ trung cho không gian phòng ngủ

Xem thêm: Các mẫu tủ giường tại Gia Phong


Bài viết trên đây đã giới thiệu cho quý khách địa chỉ cung cấp nội thất Đà Nẵng uy tín và cao cấp với các dịch vụ và chính sách hỗ trợ khách hàng như
Chính sách hỗ trợ trả góp tại Nội Thất Gia Phong, Chính sách bảo hành tại Nội Thất Gia Phong. Để có thể lựa chọn được những sản phẩm với giá thành hợp lý nhưng đảm bảo chất lượng cao bạn cần phải cân nhắc.Và một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách là cửa hàng Nội Thất Gia Phong. Hãy ghé ngay đến Gia Phong để lựa chọn cho gia đình những sản phẩm nội thất ưng ý nhé!

  

Xem thêm: Hình ảnh thực tế nhà khách hàng

Nội thất Gia Phong - Hệ thống thiết kế, sản xuất & phân phối sản phẩm nội thất hàng đầu tại Đà Nẵng: Chuyên nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất công trình trọn gói tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung.

 -----------------------------

Hệ thống Showroom Gia Phong tại Đà Nẵng:

Khu vực trung tâm:

• 453 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

• 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

• 427 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

-------------------------

Khu vực Liên Chiểu:

• 205 & 207 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng.

-------------------------

Khu vực Ngũ Hành Sơn - Sơn Trà:

• Lô 21 Lê Văn Hiến, Quận Quận Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng

Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Gia Phong | Mã số thuế: 0401826361