CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Về chúng tôi Sản phẩm đã bán
Sản phẩm khuyến mãi

CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

A. HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

  1. Khách hàng có thể đặt hàng tại 05 showroom của Nội thất Gia Phong.
  2. Đặt hàng qua điện thoại: Khách hàng có thể đặt hàng thông qua số điện thoại trên website, nhân viên bán hàng của Nội thất Gia Phong sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng đặt hàng.
  3. Đặt hàng trên website: Khi khách hàng thích sản phẩm, chỉ cần chọn số lượng và nhấn nút : MUA NGAY" sau đó gửi thông tin liên hệ đến cho Nội thất Gia Phong, nhân viên Gia Phong sẽ liên hệ lại và làm thủ tục đặt hàng cho khách hàng.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

Nội thất Gia Phong áp dụng các hình thức thanh toán sau, quý khách lưu ý để chọn hình thức thanh toán phù hợp khi mua sắm.

Thanh toán trực tiếp

Khách hàng khi mua sắm tại Nội thất Gia Phong có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán sau:
  • Thanh toán bằng tiền mặt.
  • Thanh toán qua thẻ của ngân hàng Agribank và Vietcombank.

Thanh toán chuyển khoản

Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản qua các ngân hàng sau:

Ngân hàng ngoại thương Việt Nam - Vietcombank
Số tài khoản: 0041000309041
Chủ tài khoản: Phạm Thị Thơm.

Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn - Agribank
Số tài khoản: 2001206302698
Chủ tài khoản: Phạm Thị Thơm.

B. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Giao hàng miễn phí

  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi thành phố Đà Nẵng.
  • Giao hàng miễn phí Hội An với các đơn hàng trên 10 triệu.

Giao hàng có tính phí

Ngoài các trường hợp giao hàng miễn phí trên, các đơn hàng còn lại đều tính phí giao hàng.
Phí giao hàng sẽ được nhân viên bán hàng thông báo với khách hàng trước khi khách hàng thanh toán cho sản phẩm.

Thời gian giao hàng

  1. Nhân viên bán hàng có trách nhiệm thông báo với khách hàng thời gian giao hàng và gọi xác nhận với khách hàng trước khi giao hàng 30 phút.
  2. Nếu trường hợp gọi khách hàng không nghe máy thì nhân viên có quyền dời lịch giao hàng của khách hàng qua thời gian khác.
  3. Đối với trường hợp ngoại tỉnh, khách hàng vui lòng thông báo trước 1 đến 2 ngày để nhân viên sắp xếp và chuẩn bị phương tiện vận chuyển.

Trách nhiệm của cửa hàng đối với hàng hóa khi vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho đế nhà quý khách.

Một số lưu ý khác trong vận chuyển

  1. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Gia Phong, đội ngũ lắp ráp tiến hành lắp ráp chi tiết sản phẩm cho quý khách đối với sản phẩm phải lắp ráp. Quá trình lắp ráp hoàn toàn miễn phí và khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phụ nào nữa.
  2. Trong quá trình vận chuyển, nếu quý khách có mong muốn chúng tôi có thể gộp đơn để giảm chi phí vận chuyển cho khách hàng đối với những đơn có cùng khu vực hoặc tuyến đường. Quá trình gộp đơn, chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng sec được thông báo trước cho khách hàng.
  3. Trường hợp Gia Phong đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao hàng cho khách hàng, nhưng nếu khách hàng muốn đổi lại thì khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
  4. Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của Gia Phong để nhận trợ giúp.
Lưu ý: Trong những ngày đặc biệt (Lễ, Tết, chính sách giao thông hạn chế,...) hoặc điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trinhg xuất hàng,.. thời gian giao hàng có thể thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

PHẠM VI ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm nội thất được bán tại các showroom của Nội Thất Gia Phong.

Chế đội bảo hành các sản phẩm sau bán hàng được áp dụng theo quy đinh của cửa hàng đối với từng loại sản phẩm khách nhau.

Tất cả các sản phẩm của nội Thất Gia Phong được bảo trì trọn đời.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm còn thời gian bảo hành ( thời gian bảo hành là khác nhau đối với các sản phẩm khác nhau).

Sản phẩm được bảo hành nếu xác định lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm được bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng cách:
  1. Không có tác động mạnh hoặc tác động bằng những vật nhọn lên sản phẩm.
  2. Không để ngâm nước các sản phẩm gỗ.
  3. Không để sản phẩm trong môi trường ẩm thấp.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm quá thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm có phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi thông tin, hoặc thông tin không xác đinh được.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người dùng gây ra như: sản phẩm bị lún, trầy xước, va đập do tác động mạnh hoặc vật nhọn gây ra.
  • Sản phẩm bị nứt, mối mọt do ngâm nước.
Lưu ý: Không để cho trẻ em đùa nghịch, chạy nhảy trên sản phẩm là sofa, không được dùng bút vẽ lên sofa.

D. HỖ TRỢ TRẢ GÓP CÙNG NỘI THẤT GIA PHONG

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những quý khách hàng, Nội thất Gia Phong kết hợp cùng ngân hàng HD SaiGon xin gửi đến quý khách chương trình mua nội thất trả góp: LÃI SUẤT SIÊU THẤP CHỈ TỪ 1% , THỦ TỤC LẠI VÔ CÙNG ĐƠN GIẢN.

Để được hỗ trợ trả góp với ưu đãi lãi suất 1% khách hàng phải cam kết trả trong vòng 6 tháng.

Chỉ cần các bước đơn giản như sau thôi là bạn đã có thể sở hữu nội thất gỗ tự nhiên từ Gia Phong nhé:
  • Bước 1: Đến cửa hàng Nội thất Gia Phong.
  • Bước 2: Lựa chọn sản phẩm nội thất ưng ý.
  • Bước 3: Nhân viên của HD SaiSon sẽ đến thẩm định tài chính .
  • Bước 4: Tiến hành giao sản phẩm cho khách hàng nếu hồ sơ được duyệt.
Hồ sơ trả góp gồm có: Chứng minh nhân dân và bằng lái xe (có thể thay bằng sổ hộ khẩu).

Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Gia Phong để được tư vấn cụ thể TẠI ĐÂY
Thiết kế và phát triển website bởi Gia Phong