“Trải nghiệm khách hàng là điều đọng lại trong tâm trí khách hàng bất kể bạn làm gì”- Blake Morgan- CCXP

“ Thấu hiểu cảm xúc, tâm tư và những mong đợi của khách hàng”
Các bài tập, phần tranh luận sôi nổi nêu ra ý tưởng các cấp độ của dịch vụ, biết mình đang ở cấp độ nào, và đề ra các phương án để đạt cấp độ dịch vụ cao hơn trong lòng khách hàng là yếu tố tiên quyết mà Gia Phong hướng đến.


Gia Phong luôn hiểu rằng giá trị của việc nâng cao sự hài lòng khách hàng cũng đơn giản như việc nở một nụ cười trên môi xuyên suốt trong hành trình trải nghiệm sản phẩm dịch vụ.
Luôn hướng đến dịch vụ chuẩn mực mang bản sắc riêng " Gia Phong"

Mỗi phòng ban, mỗi vị trí đã chia sẻ thẳng thẳn với nhau về các khó khăn, sự cố, các tip xử lý vấn đề trong quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ, từ đó cùng nhau xây dựng được chân dung khách hàng và tạo nên một bản đồ hành trình chinh phục khách hàng tuyệt vời nhất.

“ Hành trình khách hàng được xây dựng dưới góc nhìn của khách hàng”

Phần thực hành bắt đầu từ sự bỡ ngỡ, hoang mang, lung túng, nhưng với tinh thần không ngại khó, ham học hỏi, mỗi cá nhân trong đội ngũ công ty luôn luôn cố gắng nổ lực hết mình để đạt được mức dịch vụ chuẩn mực nhất nhằm hướng đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng khi lựa chọn Gia Phong.

“Không có gì thay thế được dịch vụ hoàn hảo” vì thế Gia Phong luôn muốn hướng đến văn hóa dịch vụ khách hàng toàn diện

"Đến Gia Phong bạn không chỉ mang một sản phẩm nội thất về nhà và còn mang cả niềm hạnh phúc"
Mỗi thành viên trong luôn sẵn sàng tinh thần, học hỏi, ý chí quyết tâm, phá bỏ mọi giới hạn, rào cản của bản thân để hướng đến với một đích cuối cùng là giúp cho khách hàng nhận được nhiều hơn những giá trị mà khách hàng đáng nhận được.

“ Cùng hướng đến văn hóa dịch vụ xuất sắc”

"Chủ động, sáng tạo trong mọi hành động để đem lại giá trị cho khách hàng, đồng nghiệp và mọi người"
Với Gia Phong mỗi trải nghiệm của khách hàng đều là một điều trân quý, nên toàn thể cán bộ nhân viên sẽ không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ không chỉ ở sản phẩm mà còn ở nguồn nhân lực để mỗi khách hàng khi đến đây thì mọi sự lo lắng, băn khoăn đều sẽ được giải quyết một cách hài lòng và đáng tin cậy nhất.

"Quyết tâm nâng tầm dịch vụ"

"Kiến tạo trải nghiệm xuất sắc"
Hi vọng rằng với những kiến thức bổ ích trong 4 ngày vừa qua sẽ mang lại giá trị cho cả đội ngũ Nội Thất Gia Phong đã tham gia khóa học Nâng Tầm Dịch Vụ & Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc đây cũng là điều mà Gia Phong luôn hướng đến khi tổ chức cho toàn thể nhân viên tham gia khóa học. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại khóa học vừa rồi nhé!



Đặc biệt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ nhân viên của Nội Thất Gia Phong đã luôn giữ vững tinh thần ham học hỏi trong suốt khóa học vừa rồi, đúng với văn hóa của Gia Phong "không chịu khuất phục - hướng về phía trước".
